• Giới Thiệu
  • 2022-11-14 11:25:41

Giới Thiệu Về Karmik

KARMIK THƯƠNG HIỆU VIỆT BẢO VỆ DÒNG MÁU VIỆT

GIỚI THIỆU SƠ BỘ

 

GIỚI THIỆU VỀ KARMIK:

Một thương hiệu ra đời mang sứ mệnh bảo về dòng máu sạch cho con người Việt Nam. Với các sản phẩm organic sạch, an toàn, lành tính bảo vệ một thế giới xanh.

Là một mô hình khép kín chuyên nghiệp và chất lượng được đặt lên hàng đầu. 

Karmik trong tương lai sẽ tiếp tục vươn xa và phủ rộng hơn nữa với lĩnh vực phân phối đa dạng các ngành hàng với thành phần Organic và Công nghệ cao phục vụ người tiêu dùng.

  • Giới thiệu về sản phẩm: Chúng tôi phân phối đa dạng các nghành hàng như gia dụng, chăm sóc sức khỏe, cá nhân và làm đẹp . Trong đó ngành chủ lực của chúng tôi là chăm sóc sức khỏe với tiêu chí an toàn, lành tính, công nghệ cao và thân thiện với môi trường. Khách hàng sẽ được sử dụng các sản phẩm chất lượng Hàn quốc, Nhật Bản, Mỹ ….với giá Việt, đảm bảo bình ổn giá thị trường để khách hàng an tâm đồng hành sử dụng sản phẩm lâu dài.

GIỚI THIỆ VỀ CÔNG TY:

Cty TNHH TM & DV tổng hợp Blue Sky

Mã số thuế: 0317384700

Địa chỉ: 154 Phạm Văn Chiêu – Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Địa chỉ làm việc: 257A14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

  • Cty TNHH TM & DV tổng hợp Blue Sky hay còn được gọi là KARMIK thương hiệu có sứ mệnh bảo về dòng máu sạch cho con người Việt Nam. Là một thương hiệu đang trên đà chứng minh vị thế của mình và không ngừng phát triển lớn mạnh trong tương lai. Dưới sự lãnh đạo đúng đắn và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng với hệ thống quản lý và bán hàng hiện đại, phần mềm quản trị công nghệ cao.
  • KARMIK mang đến cho bạn những gì:
  • Đội ngũ hỗ trợ tư vấn trực tiếp:

+ Giúp giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng kịp thời.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và chuyên nghiệp.

+ Tư vấn sản phẩm phù hợp theo yêu cầu.

  • Giao hàng toàn quốc:

+ Nhận hàng – kiểm tra và thanh toán (nhanh, đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm).

  • Nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn theo tháng, theo quý:

+ Các chương trình khuyến mãi giảm giá.

+ Chương trình tặng phiếu mua hàng lên đến 1 triệu đồng.

+ Có chương trình quà tặng đi kèm, quà tặng điểm tích lũy, quà tặng các dịp lễ, sinh nhật dành cho khách VIP.

  • Lĩnh vực hoạt động:

+ Thiết bị và thực phẩm chăm sóc sức khỏe:

- Trong đó sức khỏe là định hướng và tiêu chí hàng đầu của chúng tôi, vì mỗi chúng ta ai cũng biết điều quan trọng nhất đối với con người là sức khỏe.

  • Hiểu rõ về điều này KARMIK mong muốn sẽ là đơn vị đồng hành cùng người tiêu dùng để mang đến những sản phẩm sạch, an toàn, và cao cấp với công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng giúp khách hàng đảm bảo dòng máu sạch, phòng tránh bệnh tật cho chính bản thân và cả gia đình.

+ Sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp:

- Song song với sức khỏe thì cũng không thể thiếu các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

  • Vậy tại sao chúng ta phải chăm sóc cá nhân? Vì: Chăm sóc cá nhân mang lại nhiều lợi ích bao gồm cả trong lẫn ngoài và tinh thần cho chúng ta. Và hành động tiêu biểu thường thấy nhất là vệ sinh cá nhân, chải chuốt, dưỡng da, làm đẹp…..
  • Mỗi hành động chúng ta thực hiện đều tác động nhất định đến cơ thể và tinh thần. Nếu bạn chăm chút ngoại hình, thì sẽ tự tin và cởi mở hơn trong cuộc sống.

+ Thiết bị gia dụng:

           Để không gian sống của chúng ta trở nên hoàn hảo và ấm cúng thì cũng không thể thiếu các sản phẩm gia dụng công nghệ cao, hiện đại phù hợp với phong cách của mỗi gia đình Việt.

            Đặc biệt không gian bếp là nơi để gắn bó tình cảm gia đình nên chớ bỏ qua các sản phẩm đồ bếp của KARMIK nhé!

  • Định hướng phát triển:

KARMIK đang và sẽ tiếp tục không ngừng phát triển để vươn xa trong hoạt động phân phối đa dạng các sản phẩm với tiêu chí sạch và công nghệ cao.

+ Trong thời gian tới KARMIK sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong việc xây dựng kênh phân phối và lập hệ thống đại lý. Bảo hành cho 63 tỉnh thành trên cả nước chỉ bằng một cuộc gọi với tiêu chí chăm sóc khách hàng thân thiện và chuyên nghiệp.

  • Mọi chi tiết hoặc góp ý quý khách vui lòng liên hệ :

SĐT: 0837 024 699

Zalo: 0837 024 699

Email: Ctytnhhtmdvbluesky@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084983041018

Website: karmik.com.vn

02873098299

Bluesky

Bluesky chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tiêu dùng đa dạng và phong phú nhằm đảm bảo sự tiện lợi và chất lượng cho quý khách hàng.